SMS Voting เป็นการนำ SMS ไปใช้ร่วมกับกิจกรรมต่าง ๆ เช่น การโหวต เกม การสร้างโพล สำรวจความคิดเห็น สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ เรามักจะเห็นกันบนสื่อในหลาย ๆ ประเภท ไม่ว่าจะเป็น สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อโทรทัศน์ หรือ สื่อบนอินเตอร์เน็ท แต่ปัจจุบันได้มีการนำสื่อ SMS หรือ ข้อความสั้น เข้ามาใช้ร่วมกับกิจกรรมประเภทต่าง ๆ เนื่องจากเป็นสื่อที่ได้รับผลตอบกลับที่รวดเร็ว และมาจากลูกค้าที่เป็นกลุ่มเป้าหมายจริง แถมยังให้ประโยชน์ในด้านการตลาดอย่างมีประสิทธิภาพอีกด้วย
ข้อดีของ SMS Voting ในฝั่งลูกค้า
- มีส่วนร่วมในการแสดงความเห็น
- เข้าร่วมกิจกรรมได้ง่าย ผ่านโทรศัพท์มือถือ
- รักษ์โลก ด้วยการส่ง sms แทนการส่งกระดาษ หรือ จดหมาย
- ร่วมกิจกรรมได้ทุกที่ ทุกเวลา
ข้อดีของ SMS Voting ในฝั่งผู้จัดกิจกรรม
- SMS Voting สร้างภาพลักษณ์ที่ดีแก่องค์กร ทำให้องค์กรดูทันสมัย ก้าวทันเทคโนโลยี
- SMS Voting เป็นช่องทางที่ช่วยรับข้อมูล และผลตอบกลับได้อย่างรวดเร็ว วัดผลได้อย่างเป็นรูปธรรม
- SMS Voting เป็นสื่อที่ช่วยประหยัดแรงงานพนักงานในการทำการสำรวจทางการตลาดได้เป็นอย่างดี
- SMS Voting ช่วยสร้างความสนุกสนานและการมีส่วนร่วมของลูกค้า
- SMS Voting รองรับการใช้งานได้ตลอดเวลา และกำหนดช่วงเวลาได้
- รักษ์โลก ด้วยการส่ง sms แทนการส่งกระดาษ หรือ จดหมาย
- สามารถนำข้อมูลที่ได้จาก SMS Vote มาใช้วิเคราะห์เชิงการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ
Marketing
- ใช้ SMS Voting ในรายการวิทยุ รายการทีวี
- ใช้ SMS Voting ใน บริษัท องค์กร หน่วยงาน มหาวิทยาลัย
- ใช้ SMS Voting ในงาน event งานสัมนา ต่าง ๆ
- ใช้ SMS Voting ในธุรกิจ เพื่อกิจกรรมส่งสริมทางการตลาด
- ใช้ SMS Voting โหวตดารา นักร้อง นักแสดง
- ใช้ SMS Voting สำหรับนิตยสารต่างๆ

ผลงานที่ผ่านมา


