Mobile VS Email Statistics – Infographic

การต่อสู้ รุ่นใหญ่ ระหว่างการตลาดมือถือ VS การตลาดอีเมล์  หากคุณกำลังนั่งสงสัยว่าสิ่งไหนจะดีกว่า และมีประสิทธิภาพมากขึ้น เพิ่มความสะดวกสบาย และเจริญเติบโตแล้ว Infographic นี้ จะช่วยให้คุณเข้าใจมากขึ้น

email_vs_mobile_infographic

ในประเทศอเมริกากว่ามีการส่ง sms มากกว่า 150,000 ล้านข้อความที่  และ 144,800 ล้านอีเมลที่ส่งทุกวัน ทั้งหมดนี้หมายความว่า คนที่ ได้รับเฉลี่ย 178 ข้อความและ 1,216 อีเมล เดือน แต่ที่จริงๆ คือ % ที่น่าสนใจคือคนจะอ่านจริง การวิจัยแสดงให้เห็นว่า 98% ของ sms  ได้อ่าน เมื่อเทียบกับ เพียง 22 % ของอีเมล จะคำนวณ ตามกลุ่ม ที่ 84% ของ การเข้าชม อีเมลทั้งหมด ในปีนี้จะ เป็นสแปม

สหภาพโทรคมนาคมระหว่างประเทศ (ITU) บอกว่ามีโทรศัพท์มือถือ 6 พันล้านเครื่องที่ใช้งานอยู่ในโลกในขณะนี้ และพบว่าจะมีการเจริญเติบโตด้วย ส่วนด้านอีเมล์ มีเพียง 3.6 พันล้าน บัญชีอีเมลในโลก แต่เราไม่ทราบจำนวนที่มีการใช้งานจริง โดย 44% เปิดอีเมลบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ 33% เปิดอีเมลบนเดสก์ทอป และอีก 23% เปิดผ่านเว็บเมล์

ในปี 2012 51% ของนักการตลาดสนใจแคมเปญบนโทรศัพท์มือถือมากกว่า และเมื่อคุณ เปรียบเทียบกับ เพียง 11% ในปี 2011 จริงๆคุณสามารถ เห็นการเติบโต ผสานกับ นักการตลาดที่ 58% บอกว่า มือถือจะ ส่งผลกระทบต่อ โปรแกรมอีเมล ของพวกเขา ใน12 เดือนข้างหน้า ซึ่งจะขึ้นอยู่มาก ถึง 46% จากปีก่อน กับ 61% ของ ตลาด ในขณะนี้ บอกว่าพวกเขา ใช้ การส่งข้อความ มือถือเพื่อ เชื่อมต่อกับลูกค้า

การคลิกURL ที่อยู่ใน ข้อความ แสดงให้เห็นว่า การวิจัยพัฒนาโดย Textboard & MailChimp ว่า 19% ของ คนที่คลิก URL ที่ส่งมาใน SMSแต่เพียง 4.2% คลิกที่ URL ที่ ส่งไปในอีเมล์

มาถึงตรงนี้เราจะไม่ได้ไปบอกว่าใครที่เราคิดว่าควรได้รับรางวัล คุณน่าจะมีข้อสรุปของคุณเอง แต่ผมคิดว่ามันเป็นที่ชัดเจนอยู่แล้วว่าตลาดมือถือ มีอนาคตสดใสแน่นอน

ที่มา : textmarketer.co.uk แปลโดย : Arena Media

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • Always Active

Save
Share via
Copy link